Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Mon City chiết khấu 9% trong đợt mở bán cuối cùng

Theo đấy, người mua đặt mua căn hộ vào ngày mở bán đến sẽ mang cơ hội nhận chiết khấu lên đến 9% tổng giá trị căn hộ. ngoài ra, còn sở hữu quà tặng giá trị gồm gói nội thất nhập khẩu trị giá 200 triệu đồng, chuyến du học Singapore cho trẻ em 7-17 tuổi trị giá 50 triệu đồng và một số khóa học tiếng Anh cho trẻ em trị giá hàng chục triệu đồng. Khách mua căn hộ trong ngày mở bán đồng thời được miễn phí dịch vụ đến 5 năm nói từ ngày nhận bàn giao căn hộ.

>>>Bài liên quan:chung cu xuan phuong residence

polyad

Dự án Mon City mở bán đợt cuối mang nhiều ưu đãi to.

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Tổng giám đốc doanh nghiệp cổ phần đầu tư Địa ốc Hải Đăng cho biết, dự án chỉ còn hơn 100 căn hộ cuối cộng ở vài tầng đẹp nhất. "Sự kiện mở bán lần này cũng đồng thời là 1 dịp tri ân vài quý khách đã tin tưởng, đồng hành cộng chúng tôi trong suốt thời gian qua và trở nên cư dân Mon City", đại diện chủ đầu từ bày tỏ.

Ra mắt từ cuối 2015, tới nay, Mon City đã bán ra 80% trên tổng số 896 căn hộ chung cư và sắp 147 căn nhà phố thương mại.

polyad

Nằm ở vị trí đẹp nhất giữa trung tâm hành chính, thương mại Mỹ Đình, dự án Mon City rộng 6,7ha sở hữu 2 tòa chung cư cao 30 tầng hiện đã xây lên đến sàn tầng 5, đáp ứng đúng tiến độ cam kết với các bạn. những căn hộ chung cư rộng từ 52,6m2 tới 86m2 đã hiện diện trên mặt đường Hàm Nghi - Nguyễn Cơ Thạch.

Dự án vì một vài đối tác cộng tăng trưởng gồm nhà thầu Hòa Bình, ngân hàng HD Bank... là minh chứng tiềm lực của chủ đầu tư cũng như tiến độ, đảm bảo xây dựng đối với người mua. Mon City cũng là 1 trong các dự án thứ 1 tại Hà Nội mang chứng thư bảo lãnh ngân hàng.

>>>Bạn có biết:liền kề tasco xuân phương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More