Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Xem qua căn hộ tầm nhìn 2 mặt sông giá từ 800 triệu đồng

Căn hộ có giá bán trên dưới 1 tỷ đồng thời gian qua vẫn là sản phẩm thu hút sự sử dụng rộng rãi của đa dạng người có nhu cầu nhà ở, song thực tế nguồn cung chưa đáp ứng đủ. đặc trưng, khi xu thế đa dạng chủ đầu tư đổ dồn sang phân khúc cao cấp thì nguồn cung căn hộ giá tốt càng khan hiếm. do vậy, Heaven Riverview được Bật mí tầm giá chỉ từ 800 triệu căn hộ (chưa VAT) sẽ là giải pháp ưa thích mang thị trường tại thời điểm này.

với chi phí khó khăn trong phân khúc căn hộ giá tốt nhưng căn hộ Heaven Riverview được bàn giao hoàn thiện sở hữu những trang thứ cao cấp như vệ sinh American Standar, thang máy Mitsubishi, cửa gỗ tự nhiên, thứ điện Panasonic…

polyad

Căn hộ Heaven Riverview được Bật mí mức giá chỉ từ 800 triệu căn hộ (chưa VAT).

Theo chủ đầu tư, sở dĩ để định vị được tầm giá bán hiện nay là do đơn vị đã gom quỹ đất giá phải chăng từ nhiều năm trước. Đồng thời, đơn vị thi công SC5 cũng là cổ đông chính góp vốn vào dự án nên đã tận dụng tối đa kinh nghiệm làm và tiết kiệm đa dạng tầm giá.

Vị trí đắc địa, 2 view sông

Cư dân Heaven Riverview ko chỉ tận hưởng làn gió mát và tầm nhìn lãng mạn từ 2 mặt sông bao quanh dự án mà vị trí bây giờ sẽ giúp cư dân hạn chế tình trạng tắc đường, kẹt xe tại TP HCM.

Tọa lạc cạnh đại lộ Võ Văn Kiệt, quận 8, Heaven Riverview dễ dàng kết nối vào trung tâm quận một trong khoảng 15 phút. Từ đây, cư dân cũng dễ dàng vận động đến các tiện ích lân cận như cực kỳ thị Metro Bình Phú, bệnh viện Triều An, bến xe Miền Tây…

Hưởng lợi hạ tầng khu Tây Sài Gòn

Từ Heaven Riverview chỉ mẹo một số bước chân là đến khu đô thị thương mại - du lịch quy mô 50 ha, tọa lạc ngay cảng Phú Định, do Tập đoàn Novaland đầu tư. Đây là rất đô thị sầm uất, với vai trò hạt nhân, thúc đẩy sự tăng trưởng kế bên khu vực.

polyad

với 2 mặt giáp sông, cư dân dự án sẽ hưởng trọn bầu không khí trong lành.

có căn hộ Heaven Riverview cũng đồng nghĩa cư dân sẽ hưởng lợi từ phần lớn tiện ích đẳng cấp kế bên. ko kể ra, giá trị căn hộ cũng ko dừng gia nâng cao theo tốc độ lớn mạnh của siêu đô thị này.

thiết kế logic

Heaven Riverview xây dựng theo kiến trúc tiên tiến, tận dụng tối đa gió và ánh sáng khi không, giúp tiết kiệm năng lượng. Từng yếu tố của căn hộ lý tưởng diện tích nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ công năng cho người tiêu dùng.

Hệ thống camera giám sát và bảo vệ 24/7 đảm bảo an ninh tuyệt đối cho cư dân. ko kể đấy, những tiện ích thiết thực như nhà trẻ, vô cùng thị, phòng gym, nhà hàng, café… cũng được quy hoạch tại dãy nhà phố thương mại để cư dân tận hưởng cuộc sống đẳng cấp ngay tại nhà.

cộng đồng cư dân văn minh

một trong các điểm khác biệt tại Heaven Riverview chính là cùng đồng trẻ văn minh, hiện đại. Tại đây, cư dân dễ dàng kết nối các mọi người bè cộng mối ưa chuộng, sở thích… Sự gắn bó và các mối quan hệ này sẽ giúp Heaven Riverview vươn lên là cùng đồng đích thực. Đây là giá trị khó hoán đổi và cũng khó tạo lập ở một số khu căn hộ với quá phổ biến thành phần cư dân khác nhau.

​Cam kết tiến độ bàn giao nhà

Heaven Riverview do công ty TNHH Thương mại thiết kế và buôn bán Nhà An Phúc xây dựng chủ đầu tư, tăng trưởng dự án là doanh nghiệp CP Đầu tư và kinh doanh Nhà Thời Đại. Đây là dự án hiếm hoi tại TP HCM mà chủ đầu tư ko thế chấp dự án để vay ngân hàng.

polyad

doanh nghiệp CP Đầu tư và buôn bán Nhà Thời Đại, số 153 LýThường Kiệt, phường 7, quận 11, TP HCM. Hotline: 0932 26 36 76. Website:http://nhathoidai.com

không tính nguồn tài chính phát triển, Nhà An Phúc là thành viên doanh nghiệp cổ phần làm Số 5 - SC5 (thuộc Tổng công ty xây dựng số một - Bộ Xây dựng). SC5 là công ty đảm bảo có phổ biến dự án đã bàn giao có đảm bảo và tiến độ thấp như Tân Phước Plaza, chung cư Nguyễn Hữu Cảnh, Mỹ Đức… mang hơn 30 năm làm và kinh doanh bất động sản, chủ đầu tư dự án cam kết đảm bảo chất lượng và tiến độ làm với người mua.

Theo đấy, Heaven Riverview sẽ bàn giao vào tháng 8/2017. Dự án cũng được bảo lãnh hoàn tiền bởi Vietinbank. người mua hoàn toàn yên tâm mua nhà, trong ví như dự án chậm tiến độ, Vietinbank sẽ thay chủ đầu tư thực hiện hoàn tiền gốc và lãi phát sinh theo hợp đồng.

Thanh Thư

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More