Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Nguyên nhân BĐS lớn sẽ còn nâng cao giá

Nhận định được một vài chuyên gia CBRE Việt Nam, Savills Việt Nam đưa ra tại chuỗi tọa đàm "Bất động sản - Điểm nhấn kim cương dẫn đầu 2016" diễn tại nhà dòng Vinhomes Golden River, quận một, TP HCM trong 3 ngày (20-22/5).

Theo đó, một vài chuyên gia cho rằng, vị trí trung tâm, cận kề sông hồ và sở hữu metro chạy qua là 3 yếu tố trực tiếp tác động đến giá bán bất động sản hạng sang trong tương lai.

polyad

Theo nhận định của vài chuyên gia, dự án có một hoặc cả ba khía cạnh vị trí trung tâm, kế cận mặt nước, có tuyến tàu điện ngầm chạy qua sẽ chất lượng khả năng tăng giá trong trung, dài hạn.

Thời gian qua, TP HCM ghi nhận các dự án chung cu xuan phuong residence hạng sang đáp ứng vài tiêu chí này như Vinhomes Central Park - kế cận mặt nước, phương pháp trạm tàu điện ngầm 5 phút đi bộ; Saigon Melinh Tower, Lavenue Crown tọa lạc vị trí khu trung tâm. Riêng Vinhomes Golden River thu hút sự chú ý của thị trường khi hội tụ cả 3 chi tiết.

Chia sẻ trong buổi tọa đàm sáng nay, bà Ngọc Lê - đại diện CBRE Việt Nam nhận định, 1 trong vài Lý do tạo nên sức nóng của một vài dự án bất động sản hạng sang là gần tuyến metro. Theo bà, dự án nằm trong khu vực tuyến tàu điện ngầm số 1 Bến Thành - Suối Tiên chạy qua, thuộc địa bàn những quận Bình Thạnh, quận 2, 9 và Thủ Đức đang chào bán với giá thành nhỉnh hơn 2-5% so có căn hộ có mức độ hoàn thiện và tiện ích tương tự nhưng không nằm sắp tuyến đường sắt đô thị.

Bà Ngọc Lê dự báo, trong tương lai, khi tuyến tàu điện này đi vào hoạt động, giá đất của khu vực phương pháp ga tàu điện trong 10 phút đi bộ sở hữu thể tăng 10-20% so mang khu vực khác. "Với các dự án có trạm ngừng tàu điện ngay trong nội khu như Vinhomes Golden River, mức tăng giá sẽ với thể cao hơn", bà cho hay.

ly-do-bat-dong-san-hang-sang-se-con-tang-gia-1

Bà Ngọc Lê, đại diện CBRE dự báo những dự án gần khu vực ga tàu điện có thể nâng cao giá 10-20% khi tàu điện đi vào hoạt động.

Vào chiều ngày 20/5, ông Marc Townsend - Tổng giám đốc CBRE Việt Nam sẽ cung ứng cho nhà đầu tư sự kiện hữu ích về giá trị hữu hình, vô hình của 1 dự án gắn với yếu tố mặt nước. Chia sẻ trước thềm buổi tọa đàm, ông phân tích, một số dự án bất động sản kế cận mặt nước tự nhiên như biển, sông, hồ mang khả năng nâng cao giá trong trung, dài hạn. Diễn biến này giống có xu hướng chung của thị trường ốc khu vực Đông Nam Á.

Riêng ông Neil MacGregor - Tổng giám đốc Savills Việt Nam sẽ để ý nhà đầu tư những điều yêu cầu quan tâm khi quyết định giải ngân vào một dự án hạng sang trong buổi tọa đàm vào sáng ngày 21/5. Trong vài phân tích trước đây, ông nhận xét, khu đất thuộc phân khu 3 - bờ Tây sông Sài Gòn mang giá trị vô giá. Bởi nơi đây sở hữu một vài ưu điểm vượt trội gồm tuyến metro số một Bến Thành - Suối Tiên chạy qua, sở hữu tuyến đường ven sông đẹp nhất thành phố, kết nối nhanh chóng có vùng lõi theo quy hoạch mới của thành phố.

polyad

Vinhomes Golden River đang dẫn đầu phân khúc bất động sản siêu tốt tại Việt Nam nhờ áp dụng khoa học và nội thất chuẩn 5 sao.

Ra mắt thị trường hồi tháng 3, Vinhomes Golden River là dự án mang quy mô đầu tư lớn nhất, đẳng cấp cao nhất từ trước đến nay của Tập đoàn Vingroup. Đây là khu đô thị sinh thái ven sông duy nhất phá vỡ quy luật "ngoại ô", tọa lạc ngay quận trung tâm thành phố. Lần đầu tiên, trong lòng quận một sẽ xuất hiện một khu đô thị ven sông quy mô được kiến tạo theo mô hình sinh thái.

không tính vị thế với 1 không hai, khu đô thị còn được giới đầu tư kỳ vọng bởi cảnh quan sẽ do EDSA - Tập đoàn thiết kế cảnh quan bậc nhất thế giới (Hoa Kỳ) đảm trách. Trong đó sở hữu một vài hạng mục như quảng trường, công viên, đường chạy bộ ven sông, thác nước, đài phun nước, vườn nhiệt đới… theo chuẩn mực của một vài khu đô thị đẳng cấp thế giới.

Đây cũng là dự án hiếm hoi có 4 tầm nhìn đắt giá nhất Sài Gòn gồm hướng ra sông Sài Gòn khoáng đạt, hướng nhìn khu trung tâm rầm rộ sở hữu điểm nhấn là tòa Bitexco, phía khác là khu đô thị Vinhomes Central Park nơi sở hữu tòa tháp cao nhất Việt Nam - Landmark 81 và một mặt hướng ra công viên cây xanh của Thảo Cầm Viên Sài Gòn.

100% căn hộ tại dự án được lắp đặt kính Low-E chạm sàn có khả năng truyền sáng, cản nhiệt. Cư dân được sử dụng nước sạch lọc theo tiêu chuẩn châu Âu và tận hưởng vài tiện ích du an tasco xuan phuong của khoa học smarthome. ko kể đó, một số căn hộ, biệt thự của dự án đều được đồ vật nội thất bởi một vài tên tuổi bậc nhất thế giới như Bosch, Duravit, Hansgrohe.

Trong 3 ngày 20, 21, 22/5, khách đến tham dự tọa đàm tại nhà chiếc Vinhomes Golden River (số 2 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận) được hưởng vài ưu đãi hấp dẫn từ Liên minh một số sàn sản xuất chính thức Vinhomes Golden River gồm bốc thăm may mắn 3 vé du lịch châu Âu, giá trị 90 triệu đồng mỗi vé; tặng voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl cho khách đặt sắm trong 3 ngày tin.

bên cạnh ra, người mua còn có cơ hội nhận phiếu tham gia tham gia bốc thăm trúng 5 xe Mercedes Benz S500 từ chủ đầu tư Vingroup dự kiến diễn ra vào tháng 7/2016.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More